Trưởng Ban Dân vận Thành ủy thăm động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại quận Kiến An

Đồng chí Lê Trí Vũ kiểm tra việc đảm bảo phòng chống dịch trong công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Kiến An.

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 7/2, đồng chí Lê Trí Vũ  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đi thăm, tặng quà động viên một số cơ sở và kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại địa bàn quận Kiến An.

Thăm và tặng quà động viên Bệnh viện Kiến An, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể đội ngũ cán bộ bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện. Là bệnh viện Đa khoa hạng 1 tuyến thành phố, những ngày vừa qua số lượng bệnh nhi điều trị tại bệnh viện tăng gấp 3 lần, số lượng sản khoa tăng gấp đôi do 2 cơ sở y tế lớn của thành phố là Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Trẻ em đang thực hiện phong tỏa do có yếu tố dịch tễ. Trong bối cảnh đó, Bệnh viện Kiến An đã khắc phục khó khăn, đảm bảo mọi điều kiện và nâng cao năng lực khám chữa bệnh.

Tặng quà chúc Tết và động viên tập thể đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Kiến An.

Bày tỏ cảm ơn về những tình cảm, sự quan tâm động viên kịp thời của lãnh đạo thành phố và quận Kiến An, lãnh đạo Bệnh viên cho biết, đơn vị luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, không một phút chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; chủ động xây dựng kế hoạch kịch bản, các phương án triển khai cụ thể ngay từ khi có dịch; bố trí khu vực khám sàng lọc, phân luồng ngay tại cổng bệnh viện, tuyên truyền cho tất cả người bệnh và người nhà người bệnh phải đeo khẩu trang

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện. Đồng thời, động viên các cán bộ y tế và nhân viên của bệnh viện chú trọng đảm bảo tốt chế độ chăm sóc, luôn sẵn sàng làm tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe người dân và đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Nhân dịp này, cá nhân đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã trao tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại Khu cách ly Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh, Đại học Hải Phòng.

Đến thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Khu cách ly Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh (Trường Đại học Hải Phòng), hiện có 113 trường hợp đang thực hiện cách ly. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn và động viên các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Khu cách ly phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, quản lý chặt chẽ các trường hợp đang thực hiện cách ly y tế.

Đồng chí Lê Trí Vũ Trưởng Ban Dân vận Thành ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy – Lê Trí Vũ lưu ý lãnh đạo quận Kiến An cần tăng cường công tác tuyên truyền để người dân không được chủ quan lơ là trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thanh tại các xã, phường; chú trọng nâng cao năng lực tổ kiểm soát phòng chống dịch; thường xuyên kiểm tra giám sát các cơ sở kinh doanh và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm…

Trao tặng quà Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho sinh viên nước ngoài tại Khu KTX Trường Đại học Hải Phòng.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy cũng đến thăm và tặng quà cho các sinh viên người nước ngoài nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại Khu KTX dành cho sinh viên người nước ngoài của Trường Đại học Hải Phòng. Ký túc xá hiện có 138 sinh viên người nước ngoài và 5 sinh viên quê ở vùng dịch phải ở lại ăn Tết. Trưởng Ban Dân vận Thành ủy động viên các em vui Xuân đón Tết lành mạnh, an toàn, hạn chế việc ra ngoài giao lưu, đồng chí cũng đề nghị Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động để động viên tinh thần các em sinh viên nước ngoài ở lại ăn Tết.

Minh Hảo

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn