Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ kịp thời cứu sống 01 nam thanh niên nhảy cầu Bính tự tử

Anh em trong Tổ công tác của Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ - Phòng Cảnh sát Đường thủy đã kịp thời cứu vớt nạn nhân và đưa lên bờ đi cấp cứu.

(Haiphong.gov.vn) - Theo thông tin từ Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ - Phòng Cảnh sát Đường thủy (Công an thành phố) cho biết, Tổ công tác của đơn vị vừa kịp thời cứu sống anh Đ.Đ.T, sinh năm 1996, trú tại huyện Thủy Nguyên đã nhảy cầu Bính tự tử.

Trước đó, vào khoảng 01h50" ngày 08/9/2020, do bức bách về kinh tế và mâu thuẫn nội bộ trong gia đình, anh Đ.Đ.T đã buồn chán, quẫn trí và ra Cầu Bính với ý định tự tử. Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Ban Chỉ huy Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ đã cử 2 Tổ công tác chia ra làm 2 mũi, 1 Tổ công tác phối hợp với Công an quận Hồng Bàng có mặt tại hiện trường để vận động và thuyết phục anh Đ.Đ.T từ bỏ ý định dại dột, 1 Tổ công tác túc trực dưới sông. Tuy nhiên, lúc đó anh Đ.Đ.T có nhiều biểu hiện bất bình thường và không nghe lời khuyên nhủ của mọi người, đến khoảng tầm 02h35 phút ngày 08/9/2020, anh Đ.Đ.T đã nhảy từ trục cáp treo cao của cầu Bính gieo mình xuống Sông Cấm.  Ngay lúc đó, Tổ công tác túc trực dưới sông của Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ đã lập tức điều  xuồng máy đến và lao xuống sông tìm kiếm, kịp thời cứu vớt nạn nhân đưa lên bờ, đồng thời đưa nạn nhân vào Viện Quân y 7 để cấp cứu sơ bộ. Hiện, nạn nhân đã tỉnh và được gia đình chuyển sang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn