Tọa đàm “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 18/9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tọa đàm “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới” bằng hình thức trực tuyến với điểm cầu các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì buổi tọa đàm. Đồng chí Đào Văn Hoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì tại điểm cầu Hải Phòng.


Các đại biểu dự tại điểm cầu thành phố Hải Phòng


Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nêu tại Báo cáo 244 của Ban Tuyên giáo Trung ương về Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 17 của Ban Bí thư. Trong đó, tập trung làm rõ những thuận lợi, khó khăn và những kinh nghiệm hay của địa phương, đơn vị trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng cung cấp thông tin có định hướng trong thời gian tới; đồng thời, thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp đối với cấp ủy Đảng, Ban Tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên và các tuyên truyền viên cơ sở.

Nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng thời gian tới, đại biểu các địa phương, đơn vị cũng kiến nghị, đề xuất Ban Tuyên giáo Trung ương cần quan tâm tổ chức thêm các cuộc sinh hoạt chuyên đề gắn với trải nghiệm thực tiễn, các hội nghị tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên các cấp; ưu tiên đầu tư nguồn lực phục vụ công tác đào tạo cán bộ làm công tác tuyên truyền viên. Một số ý kiến cho rằng Ban Tuyên giáo Trung ương cần ban hành tiêu chí cụ thể đánh giá chất lượng báo cáo viên; kịp thời thông tin, định hướng, nhất là đối với các vấn đề phức tạp, nhạy cảm đang được dư luận quan tâm để Ban Tuyên giáo cấp cơ sở có căn cứ tuyên truyền.

Phương Trang

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn