Thường trực HĐND thành phố tiếp xúc cử tri thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 28/11, Thường trực HĐND thành phố tiếp xúc cử tri là thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố để lấy ý kiến tham gia vào nội dung Kỳ họp thứ 9, HĐND thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc tiếp xúc. Dự cuộc tiếp xúc có đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, các Ban HĐND thành phố và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri là thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố được thông tin về nội dung, thời gian tiến hành Kỳ họp thứ 9, HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và các nội dung quan trọng dự kiến sẽ được HĐND thành phố xem xét, quyết định và thông qua tại Kỳ họp thứ 9.


Cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Cử tri là thành viên Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật thành phố đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng báo cáo cũng như các Đề án trình tại Kỳ họp HĐND sắp tới và thể hiện sự đồng tình với báo cáo kết quả kinh tế - xã hội thành phố đạt được trong năm 2022.

Cử tri đề nghị thành phố cần đánh giá nhiều hơn về việc thực hiện Chủ đề năm 2022 của thành phố, cân nhắc mục tiêu của năm 2023 cho thiết thực, khả thi; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chuyển đổi số để tương xứng với sự phát triển; quan tâm đầu tư phát triển văn hóa, du lịch; chú trọng đến công tác quy hoạch hiện nay để đảm bảo đồng bộ; đẩy nhanh tiến độ xây dựng Trung tâm thương mại tại khu vực chợ Sắt cũ.


Cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Cử tri kiến nghị thành phố cần có đánh giá chuẩn xác các tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu; có các giải pháp để khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông, ngập lụt hiện nay; xử lý triệt để vấn đề môi trường như xử lý nước thải, rác thải; xem xét di chuyển bãi rác Đình Vũ; cân nhắc việc lắp đặt lan can tại các hồ, mương hở... Góp ý vào Đề án đặt tên đường phố, cử tri đề nghị khi đặt tên đường phố cần cân nhắc kỹ lưỡng, có tiêu chí ưu tiên, để tương xứng với công lao đóng góp của các danh nhân.


Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Sau khi nghe ý kiến của cử tri thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp thu và báo cáo làm rõ một số nội dung hội viên phản ánh.


Đồng chí Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Thay mặt Thường trực HĐND thành phố, đồng chí Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận, tiếp thu và trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, sâu sắc của cử tri thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố; đồng thời tiếp thu đầy đủ các ý kiến và chỉ đạo các đơn vị liên quan tổng hợp để sớm hoàn thiện, trình tại Kỳ họp thứ 9, HĐND thành phố khóa XVI.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn