Thiết lập khu vực cấm bay, hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trên địa bàn thành phố

(Ảnh minh họa).

(Haiphong.gov.vn) – Liên quan đến việc triển khai thiết lập khu vực cấm bay, hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trên địa bàn thành phố. UBND thành phố vừa có ý kiến chỉ đạo, giao Bộ Chỉ huy quân sự thành phố chủ trì tham mưu UBND thành phố việc thực hiện Quyết định số 18 của Thủ tướng Chính phủ về thiết lập khu vực cấm bay, khu vực hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trên địa bàn thành phố. Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường xây dựng kế hoạch khảo sát và xác định các khu vực cấm bay và hạn chế bay. Trên cơ sở đã xác định các khu vực cấm bay, khu vực hạn chế bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trên địa bàn thành phố, thống nhất tổng hợp các nội dung khảo sát báo cáo UBND thành phố, Bộ Quốc phòng đúng theo quy định.

Giao Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục triển khai đo đạc, bổ sung những vị trí chưa có thông tin về ranh giới, thể hiện khu vực cấm bay, hạn chế bay lên bản đồ.

Công an thành phố xác định các khu vực cấm bay trong phạm vi quản lý, phối hợp giám sát các hoạt động bay trên địa bàn thành phố.

Các Sở, ngành, địa phương chủ động rà soát, cung cấp dữ liệu, thông tin về các khu vực mình quản lý; tăng cường công tác quản lý, nắm chắc các tổ chức, cá nhân sở hữu cũng như việc quản lý, giám sát, xử lý các hoạt động bay đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ; tổng hợp số lượng tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trên địa bàn; các khu vực cấm bay, hạn chế bay…

Trâm Bầu

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn