Tập huấn nâng cao năng lực quản lý, theo dõi, phân loại nguy cơ, định hướng điều trị và chuyển tuyến đối với người nhiễm COVID-19

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 22/12, Sở Y tế Hải Phòng tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn nâng cao năng lực quản lý, theo dõi, phân loại nguy cơ, định hướng điều trị và chuyển tuyến đối với người nhiễm COVID-19. Đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Giám đốc Sở Y tế dự và chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Giám đốc Sở Y tế đánh giá: trong thời gian qua, ngành Y tế đã làm tốt công tác phòng chống dịch, nhưng trong quá trình người bệnh và thân nhân liên hệ chuyển tuyến còn gặp nhiều vấn đề bất cập. Tại Hội nghị hôm nay, Sở Y tế tiến hành tập huấn nâng cao năng lực cho các cán bộ, nhân viên y tế trực tiếp tham gia điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 để thống nhất quy trình điều trị, cấp phát thuốc, phân loại bệnh nhân…để người dân thực sự yên tâm khi được tiếp nhận điều trị tại nhà hoặc tại các cơ sở y tế.

Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các đồng chí tham gia tập huấn tập trung cao, lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, trao đổi làm rõ các vấn đề vướng mắc…để trong quá trình điều trị cho người dân được thuận lợi, hạn chế ca tử vong, nhận được sự hài lòng của người bệnh và thân nhân.

Tại Hội nghị, các cán bộ, lãnh đạo, chuyên gia trong ngành Y tế Hải Phòng đã cung cấp thông tin về nâng cao năng lực quản lý, theo dõi, phân loại nguy cơ, định hướng điều trị và chuyển tuyến đối với người nhiễm COVID-19; phổ biến phương án vận chuyển người bệnh nhiễm COVID-19; công tác giám sát y tế đối với người bệnh điều trị tại nhà, sau khi khỏi bệnh ra viện; trao đổi những vấn đề tồn tại khi triển khai Trạm Y tế lưu động và điều trị tại nhà.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn