Quận ủy Lê Chân: Tổng kết công tác xây dựng Đảng và trao huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 3/2/2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 15/1, Quận ủy Lê Chân tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tổng kết công tác xây dựng Đảng; biểu dương tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 và trao huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 3/2/2021. Tới dự có đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng.

Tại buổi gặp mặt kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 91 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn Chủ tịch Hồ Chí Minh, các lãnh tụ của Đảng, anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với nước đã chiến đấu, hy sinh và chịu nhiều mất mát, đau thương trên các mặt trận giải phóng dân tộc dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên


Đồng chí Trần Việt Tuấn, Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Luôn kiên định với chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Cương lĩnh chính trị và đường lối đổi mới của Đảng, năm 2020 là năm đánh dấu những thành quả đáng ghi nhận của Đảng bộ quận Lê Chân trong công tác xây dựng Đảng. Quận ủy, các cấp ủy đã có nhiều giải pháp thiết thực trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái, phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp. Công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng được tăng cường, công tác phòng, chống tham nhũng đạt kết quả rõ nét. Đặc biệt, Đại hội Đảng bộ các cấp, nhất là Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXIV được chuẩn bị tốt và tổ chức thành công, tạo khí thế mới, động lực mới cho sự phát triển của quận trong giai đoạn 2020-2025. 

Năm 2021, Đảng bộ quận Lê Chân tiếp tục xác định công tác xây dựng Đảng là then chốt với nhiều nhiệm vụ, giải pháp trong đó chú trọng đổi mới mạnh mẽ, nâng cao tính hiệu của công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.


Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho 3 đồng chí


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vu Thành ủy, Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí được vinh dự trao tặng huy hiệu Đảng, các tổ chức đảng, đảng viên tiêu biểu năm 2020; mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm để xây dựng quận và tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Nhấn mạnh về những thành tích Đảng bộ quận đạt được trong năm qua, đồng chí Lê Trung Kiên mong muốn năm 2021, quận tiếp tục xác định phát triển kinh tế - xã hội là trung tâm, xây dựng Đảng là then chốt, theo đó, công tác xây dựng Đảng cần tập trung cho công tác cán bộ, thực hiện hiệu quả các Nghị quyết, tăng cường quy chế dân chủ ở cơ sở, đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao trong toàn Đảng bộ, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong năm 2021.


Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng


Tại Hội nghị, 48 Đảng viên từ 30 năm đến 75 năm tuổi đảng được trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2021. 3 Đảng viên được tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng”. Ban Chấp hành Đảng bộ quận tặng Giấy khen cho 26 tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2020; các Đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2020 được biểu dương khen thưởng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn