Quận Lê Chân Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và đón nhận huân chương lao động hạng Nhì

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 10/11, quận Lê Chân tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) và đón nhận huân chương lao động hạng Nhì. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam.


Quang cảnh Lễ kỷ niệm


90 năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước và thành phố, hệ thống Mặt trận quận Lê Chân được hình thành và ngày càng lớn mạnh không ngừng. Đến nay, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận có 55 ủy viên trong đó có 18 tổ chức thành viên, 15 MTTQ các phường. Với phương châm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở đã thu hút, vận động nhiều hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân tham gia tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, tăng cường sự nhất trí về chính trị và tinh thần trong nhân dân, phát huy quyền làm chủ thực hiện đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.


Bí thư Quận ủy Lê Chân tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân


Tính riêng trong năm 2020, có 90 công trình, sản phẩm của MTTQ Việt Nam quận phát động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 9 và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, đã đón nhận được sự tham gia ủng hộ tích cực của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận, tiêu biểu như mô hình xây dựng cơ quan "sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh", tuyến đường hoa khu vực trung tâm hành chính quận, các khu vui chơi thể thao miễn phí tại các phường Lam Sơn, Hồ Nam, Dư Hàng Kênh. Công tác vận động, ủng hộ Quỹ vì người nghèo và đảm bảo an sinh xã hội được tăng cường.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Huân chương lao động hạng Nhì cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân


Nhiều năm qua, có 476 nhà Đại đoàn kết, mái ấm tình thương, mái ấm công đoàn, nhà tình nghĩa, nhà khăn quàng đỏ được xây dựng, sửa chữa, hàng nghìn lượt đối tượng khó khăn, hoạn nạn được giúp đỡ, hỗ trợ. Nhiều mô hình trong GPMB được hệ thống MTTQ Việt Nam quận triển khai đem lại hiệu quả cao.


Các tập thể, cá nhân được khen thưởng


Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Huân chương lao động hạng Nhì cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân. Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.


Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn