Quận Đồ Sơn thành lập 70 Tổ công tác với hơn 800 thành viên tham gia kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn

Đồng chí Bùi Thị Hồng Vân, Bí thư Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận Đồ Sơn kiểm tra tại một số Tổ công tác phòng, chống dịch.

(Haiphong.gov.vn) – Thông tin từ UBND Quận Đồ Sơn, thực hiện Chỉ thị số 26-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về một số giải pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Quận đã có Quyết định thành lập 70 Tổ công tác kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn các phường với 840 thành viên.

Các Tổ công tác của quận đã chủ động phân công thành viên phụ trách các hộ gia đình, tiến hành phát sổ nhật ký nhân khẩu cho hơn 14.000 hộ dân toàn địa bàn; rà soát, thống kê số người đii và đến trong ngày để đảm bảo công tác báo cáo kịp thời, tập trung kiểm soát chặt chẽ công dân ra vào tổ dân phố, di biến động nhân khẩu trên địa bàn, kiểm tra y tế tất cả người vào địa bàn, kịp thời phát hiện, thông báo cho chính quyền, cơ quan y tế địa phương những trường hợp nghi nhiễm dịch bệnh….Bên cạnh đó, các Tổ công tác cũng tham gia kiểm tra, giám sát việc tạm dừng thực hiện hoạt động của các cơ sở vui chơi, giải trí, nhà hàng, quán karaoke, quán bar; các hoạt động tập trung đông người,…

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn