Phòng chống dịch bệnh vẫn tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển kinh tế

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 19/2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi kiểm tra công tác phòng chống dịch tại chốt kiểm soát dịch số 4, vị trí phía sau Trạm thu phí đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nhánh xuống Quốc lộ 10, huyện An Lão.

Qua kiểm tra tình hình thực tế, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cho biết tình hình dịch COVID-19 đang bùng phát, đề nghị các lực lượng Công an, Y tế, Quân đội cần kiểm tra chặt chẽ tất cả những người ở tỉnh Hải Dương và các tỉnh, thành khác đi vào thành phố, lưu ý các trường hợp trốn qua chốt kiểm soát bằng các biện pháp tinh vi như lẩn trốn trong container, khoang chứa hàng…, song vẫn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có đơn hàng xuất nhập khẩu thông qua cảng Hải Phòng. Đồng chí nhấn mạnh, lực lượng chức năng cần xác định tinh thần phòng chống dịch không để gián đoạn sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển kinh tế.

Theo báo cáo của lực lượng kiểm soát dịch, hàng ngày có khoảng 6.000 người và hàng nghìn phương tiện đi qua chốt kiểm soát. Trong đó tập trung rất đông lượng xe container chở hàng hóa và xe vận chuyển hành khách. Lực lượng chức năng đã yêu cầu tất cả người qua chốt phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khai báo y tế và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và chỉ đạo của UBND thành phố.

Hồng Nhung

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn