Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến thăm, tặng quà người có công

(Haiphong.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 28/8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đi thăm, tặng quà người có công trên địa bàn quận Hải An. Cùng đi có đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan.

Phó Chủ tịch Nguyễn Đình Chuyến thăm, tặng quà ông Phạm Bân

Đoàn thăm, tặng quà các gia đình: ông Phạm Bân, sinh năm 1925, là Cán bộ Tiền khởi nghĩa và ông Vũ Huy Lễ, sinh năm 1946, là Anh hùng Lực lượng vũ trang, tại phường Đằng Hải, quận Hải An.

Phó Chủ tịch Nguyễn Đình Chuyến thăm tặng quà ông Vũ Huy Lễ

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh cống hiến của những người có công cho công cuộc giải phóng đất nước. Phó Chủ tịch mong muốn các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương, mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cơ quan ban ngành, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết đối với người có công, tiếp tục đẩy mạnh phong trào xã hội hóa, chăm lo chu đáo đối với người có công với cách mạng.

Tô Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn