Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đi thăm, tặng quà đối tượng chính sách nhân Kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến thăm hỏi sức khỏe bà Nguyễn Thị Cúc.

(Haiphong.gov.vn) – Để tri ân, tưởng nhớ công ơn của những anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với Cách mạng đã cống hiến to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sáng 23/7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến cũng lãnh đạo các ban ngành chức năng, địa phương liên quan đến thăm hỏi và tặng quà bà Nguyễn Thị Cúc, sinh năm 1937 là mẹ của liệt sỹ Trần Khắc Đại hy sinh ngày 25/8/1978 tại biên giới Tây Nam, trú tại Địa chỉ số 211 đường Lý Thường Kiệt, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới bà Nguyễn Thị Cúc, đồng thời chúc bà luôn luôn mạnh khỏe cùng với gia đình các thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, có nhiều đóng góp nhằm xây dựng và phát triển địa phương.

Thăm, tặng quà Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát là doanh nghiệp có 11 đồng chí thương bình.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến cũng đến thăm, tặng quà Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát tại số 39 Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, do ông Đào Văn Sự là thương binh 4/4 làm Giám đốc. Công ty có hơn 450 cán bộ, nhân viên, trong đó có 11 người là thương binh, thu nhập bình quân của người lao động là 3,2 triệu đồng/tháng…

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí thương, bệnh binh đã cống hiến tuổi thanh xuân, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, mặc dù phải chịu nhiều thiệt thòi tuy nhiên các đồng chí vẫn luôn lạc quan, sống vui, sống khỏe, phát huy bản chất truyền thống Bộ đội cụ Hồ, thực sự là những thương binh kiểu mẫu. Phó Chủ tịch mong muốn các đồng chí thương binh cùng với doanh nghiệp phát huy truyền thống anh dũng bất khuất, tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đề nghị các cơ quan ban ngành, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương phải luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết đối với người có công, tiếp tục đẩy mạnh phong trào xã hội hóa, chăm lo chu đáo đối với người có công với cách mạng.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn