Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, động viên một số đơn vị ngành Y tế, Công an làm nhiệm vụ thường trực trong dịp Tết Nguyên đán

(Haiphong.gov.vn) - Tối 21/01 (tức 30 Tết Nguyên đán ), Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm, động viên cán bộ, công chức, người lao động ngành Y tế, lực lượng Công an làm nhiệm vụ thường  trực trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan.

Lãnh đạo thành phố tặng quà động viên cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Kiến An.

Đoàn đến thăm Bệnh viện Kiến An, Bệnh viện Trẻ em và Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Tại các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam  ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, nhân viên Y tế trong thời gian qua là lực lượng nòng cốt cùng với thành phố và Nhân dân hoàn thành tốt mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế. Đặc biệt, trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm mới và năm cũ đã hy sinh hạnh phúc gia đình để ở bên chăm sóc cho người bệnh. Lãnh đạo thành phố đề nghị các đơn vị Y tế phân công cán bộ, y bác sỹ nghiêm túc thực hiện ca trực, sẵn sàng tiếp đón và cứu chữa người bệnh, đảm bảo sự hài lòng cho bệnh nhân và người nhà khi đến cơ sở y tế trong dịp này.

Lãnh đạo thành phố tặng quà động viên bệnh nhi tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân, chúc các bệnh nhân mau chóng khỏe mạnh và yên tâm vì đã có các y bác sĩ luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh.

Lãnh đạo thành phố tặng quà động viên cán bộ, y bác sĩ Trung tâm Hồi sức tích cực Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Đến thăm Công an quận Hồng Bàng và Phòng Cảnh sát hình sự thuộc Công an thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm vừa qua, Phó Chủ tịch khẳng định trong đó có phần đóng góp của các cán bộ, chiến sỹ Công an các địa phương và lực lượng Cảnh sát hình sự thành phố. Phó Chủ tịch gửi lời chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ và gia đình nhân dịp năm mới, mong muốn các đơn vị luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, kỷ luật thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội đặc biệt cao điểm vào dịp Tết Nguyên đán này.

Lãnh đạo thành phố tặng quà cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự.

Lãnh đạo thành phố tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an quận Hồng Bàng.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn