Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại huyện Tiên Lãng

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 28/3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 26-CT/TU ngày 26/3/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy về một số giải pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại huyện Tiên Lãng.

Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam kiểm tra và hướng dẫn trực tiếp tại các chốt kiểm soát

 

Qua kiểm tra thực tế tại một số Chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 thuộc địa phận các xã Khởi Nghĩa, Tiên Thanh, Quyết Tiến, Tiên Thắng, Bạch Đằng, các chốt đã đảm bảo đúng thành phần theo quy định; có kiểm soát đo thân nhiệt, trang bị nước rửa tay, yêu cầu kê khai y tế, phun thuốc khử khuẩn đối với các phương tiện đi vào. Tổ kiểm soát cũng đã tuyên truyền để người dân thực hiện nghiêm các quy định của thành phố, huyện, xã.

Tiến hành kiểm tra nhiệt độ người dân qua khu chốt

Khử khuẩn các phương tiện qua chốt

 

Động viên tinh thần các Tổ công tác tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đã không ngại khó khăn, vất vả, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đề nghị các Tổ công tác bám sát Chỉ thị 26 của Ban Thường vụ Thành ủy, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, duy trì chặt chẽ tại các điểm chốt; theo dõi chặt chẽ di biến động trên địa bàn; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn theo khuyến cáo của ngành y tế…

Phó Chủ tịch phát biểu tại chùa Thắng Phúc

 

Kiểm tra tại chùa Thắng Phúc, xã Tiên Thắng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đánh giá cao sự chủ động của nhà chùa trong phòng chống dịch Covid-19: thực hiện đúng chỉ đạo về phòng, chống dịch của Chính phủ, thành phố; thực hiện sát khuẩn, vệ sinh khuôn viên, các phòng, ban, nơi thờ tự; tích cực tuyên truyền tới phật tử và bà con... Phó Chủ tịch mong muốn công tác này sẽ tiếp tục được duy trì và được thực hiện một cách quyết liệt, góp phần ngăn chặn, không để lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Phó Chủ tịch phát biểu tại giáo xứ Xuân Hòa

 

Kiểm tra tại giáo xứ Xuân Hòa, Phó Chủ tịch cảm ơn và ghi nhận thời gian qua, các tôn giáo hoạt động trên địa bàn thành phố đã có những đóng góp thiết thực, hiệu quả, trách nhiệm trong mọi lĩnh vực, cũng như trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Phó Chủ tịch đề nghị giáo xứ tiếp tục quan tâm, phối hợp, giúp đỡ thành phố, huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, phối hợp với các cơ quan chức năng tuyên truyền, vận động giáo dân sử dụng các biện pháp theo khuyến cáo của ngành y tế để phòng chống dịch, hạn chế đi lại, tụ tập đông người, không đi du lịch và đến các vùng có dịch…

Tô Thành

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn