Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kiểm tra cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 1/8, đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đi kiểm tra công tác chuẩn bị một số cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thành phố. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kiểm tra tại Trung đoàn 836, huyện Thủy Nguyên


Cơ sở vật chất của Trung đoàn 836 đã đảm bảo các điều kiện đón người đến cách ly tập trung


Sau khi đi kiểm tra thực địa một số cơ sở cách ly tập trung của thành phố là: Trung đoàn 836 (Núi Đèo, Thủy Nguyên), Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng (huyện An Dương), Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (quận Lê Chân), đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện của các đơn vị trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ làm khu cách ly y tế tập trung của thành phố. Các đơn vị đã triển khai di chuyển đồ đạc, dọn dẹp vệ sinh để sẵn sàng đón người đến cách ly tập trung.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kiểm tra tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng


Các đơn vị đang di chuyển đồ đạc, dọn dẹp vệ sinh cho khu cách ly tập trung


Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các địa phương liên quan cần khẩn trương tiếp nhận, mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết cho người cách ly tập trung, khử trùng toàn bộ các khu vực để đảm bảo nhanh nhất đến 12h ngày 2/8/2020 tiếp nhận những người đến cách ly tập trung.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kiểm tra tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng


Cơ sở vật chất của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã đảm bảo các điều kiện đón người đến cách ly tập trung


Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị lực lượng tại khu cách ly y tế tập trung của thành phố cần nỗ lực tận tâm chăm sóc, đảm bảo mọi nhu yếu phẩm cần thiết, không để các trường hợp đang cách ly rời khỏi vị trí cách ly, đảm bảo tốt việc khoanh vùng, cách ly; kiểm soát chặt chẽ các trường hợp cách ly để các trường hợp không cách ly trốn ra ngoài; quan tâm chế độ ăn uống cho các trường hợp được cách ly; thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn cho các trường hợp cách ly; bố trí phòng cho người cách ly phù hợp, đảm bảo giãn cách; tuyệt đối không để xảy ra tình trạng người đang cách ly tụ tập đông người uống rượu, đánh cờ bạc, tuyên truyền để các trường hợp đang cách ly thực hiện tốt các quy định tại khu cách ly, đeo khẩu trang đầy đủ. Đặc biệt, cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cách ly cần chú ý giữ gìn sức khỏe để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn