Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kiểm tra Khu cách ly y tế tập trung

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đi kiểm tra Khu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh – Đại học Hải Phòng và Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Khu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh – Đại học Hải Phòng có sức chứa 550 người, hiện tại có 399 trường hợp cách ly tại đây. Đối với Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng có sức chứa 180 người, hiện đang có 153 trường hợp cách ly tại đây, 15 trường hợp đã hoàn thành thời gian cách ly, 6 người được chuyển vào Bệnh viện Việt Tiệp để tiếp tục theo dõi.

Qua đi kiểm tra thực địa và nghe báo cáo của các Khu cách ly tập trung, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị, chăm sóc đối với các trường hợp được cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh – Đại học Hải Phòng và Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng; các đơn vị đã nỗ lực tận tâm chăm sóc, đảm bảo mọi nhu yếu phẩm cần thiết, không để các trường hợp đang cách ly rời khỏi vị trí cách ly, đảm bảo tốt việc khoanh vùng, cách ly.

Đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp tục kiểm soát chặt chẽ các trường hợp cách ly để các trường hợp không cách ly trốn ra ngoài; quan tâm chế độ ăn uống cho các trường hợp được cách ly; tuyệt đối không để xảy ra tình trạng người đang cách ly tụ tập đông người uống rượu, đánh cờ bạc, tuyên truyền để các trường hợp đang cách ly thực hiện tốt các quy định tại khu cách ly, đeo khẩu trang đầy đủ. Đặc biệt, cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cách ly cần chú ý giữ gìn sức khỏe để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thăm, trò chuyện với các trường hợp đang được cách ly, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã động viên các trường hợp đang được cách ly yên tâm, tin tưởng thực hiện tốt việc cách ly phòng chống dịch bệnh. Phó Chủ tịch, khẳng định cấp ủy, chính quyền, cơ quan quân đội sẽ tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ trong thời gian cách ly. Đồng thời đề nghị các trường hợp đang được cách ly thực hiện nghiêm quy trình cách ly y tế, quy định và hướng dẫn của cơ quan chức năng, qua đó góp phần bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội.

Qua trao đổi, nắm tình hình các trường hợp được cách ly đều bày tỏ sự hài lòng về điều kiện ăn ở, tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ.

 Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn