Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố

(Haiphong.gov.vn) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 24/01, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan đi thăm, tặng quà và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi và chúc tết đồng chí Hoàng Văn Kể - nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố

Trong chuyến đi, Đoàn đến thăm và chúc tết đồng chí Hoàng Văn Kể - nguyên Ủy viên Thành ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Bùi Thị Sinh – nguyên Ủy viên Thành ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Phó Chủ tịch UBND Lê Khắc Nam gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố cùng gia đình, kính chúc các đồng chí và gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 an khang, hạnh phúc. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa xã hội, mong các đồng chí tiếp tục quan tâm và đóng góp ý kiến để thành phố ngày càng phát triển hơn nữa.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi và chúc tết đồng chí Bùi Thị Sinh - nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố

Nhân đây, Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết, trong năm vừa qua, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, song thành phố vẫn tiếp tục tăng trưởng, GRDP năm sau cao hơn năm trước, thu ngân sách cũng tốt hơn năm trước. 13/19 chỉ tiêu hoàn thành và vượt mức đề ra, 6 chỉ tiêu không hoàn thành nhưng đạt mức cao so với các tỉnh thành trong cả nước. Lĩnh vực văn hóa xã hội, giáo dục đào tạo cũng được quan tâm, đầu tư và đạt kết quả đáng ghi nhận.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn