Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ trong ngày 30 Tết Nguyên đán Tân Sửu

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 11/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân đi thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ trong ngày 30 Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Cùng đi có đại diện các Sở, ban, ngành liên quan.

Các nhân viên y tế tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 tiến hành kiểm tra thân nhiệt và hành trình của các phương tiện qua lại

Thăm, động viên các chốt: Chốt kiểm soát số 5 tại khu vực Ga Dụ Nghĩa - đường 5A, huyện An Dương và Chốt số 6 tại Quốc lộ 17B - phía huyện An Dương (tiếp giáp với huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương), Phó Chủ tịch Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố, nhân viên y tế và các địa phương đã triển khai, tổ chức tốt các hoạt động tại chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân thăm, tặng quà Chốt kiểm soát số 5

Chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 không được hưởng cái Tết trọn vẹn bên người thân, gia đình, Phó Chủ tịch Thường trực ghi nhận tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, thành viên Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 đã chấp nhận hy sinh niềm vui riêng của bản thân trong những ngày Tết vì công tác phòng, chống dịch COVID-19 chung của thành phố. Không chỉ làm nhiệm vụ kiểm soát phương tiện, người ra vào thành phố, sự có mặt của cán bộ, chiến sĩ tại đây tạo ra sự an tâm cho người dân yên vui đón Tết.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân thăm, tặng quà Chốt kiểm soát số 6

Thăm và động viên các lực lượng làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân nhấn mạnh về những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, trong thời gian tới, đòi hỏi những yêu cầu về công tác phòng dịch rất cao và tuyệt đối an toàn, Phó Chủ tịch Thường trực yêu cầu đơn vị cần nắm thông tin, phát hiện kịp thời, chính xác về các trường hợp hành khách đến và đi; có các biện pháp xử lý y tế ngay đối với những trường hợp bất thường, không để lọt những trường hợp đó đi vào thành phố và lên các phương tiện bay. Phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không thực hiện vệ sinh, khử trùng máy bay, bảo đảm an toàn cho hành khách.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân thăm, tặng quà các lực lượng làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 và lực lượng làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi cùng gia đình một năm mới hạnh phúc, bình an, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo và nhân dân thành phố tin tưởng giao phó.

Tô Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn