Phát biểu của đồng chí Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy khóa XVI thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố nhận nhiệm vụ trước Đại hội

Kính thưa các đồng chí lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ, các vị khách quý!

Kính thưa toàn thể Đại hội!

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVI, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các đồng chí đại biểu của Đại hội đã tin tưởng trao cho chúng tôi trọng trách tham gia cơ quan lãnh đạo của Đảng bộ, trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVI, cá nhân tôi đã được tiếp tục giao trách nhiệm giữ chức vụ Bí thư Thành ủy. Cho phép tôi được gửi tới Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các Ban Trung ương Đảng và toàn thể các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lời cảm ơn sâu sắc về sự tín nhiệm của các đồng chí dành cho cá nhân tôi.

Kính thưa các đồng chí !

Kính thưa toàn thể Đại hội!

Chúng tôi nhận thức rằng, được Đại hội tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVI vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi mỗi cá nhân phải luôn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, nỗ lực, cố gắng phấn đấu cao độ để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhiệm kỳ 2020-2025, thành phố chúng ta bước vào một giai đoạn mới, với những định hướng phát triển mang ý nghĩa lịch sử. Vận hội luôn đi cùng với những khó khăn, thách thức đan xen. Trách nhiệm của chúng tôi là phải lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố nắm bắt, phát huy vận hội, vượt qua khó khăn, thách thức, tổ chức thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI; Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết 45-NQ/TW ngày 24/1/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Với quyết tâm và trách nhiệm chính trị cao nhất, tôi cùng Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVI xin hứa trước Đại hội, trước Đảng bộ và nhân dân thành phố: Tiếp tục đoàn kết, nhất trí, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, kế thừa những thành quả, những bài học kinh nghiệm của các nhiệm kỳ trước, năng động, sáng tạo để tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội, đưa Hải Phòng bước vào thời kỳ phát triển bứt phá, toàn diện, hoàn thành về cơ bản sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa vào năm 2025, cải thiện và nâng cao đáng kể đời sống của các tầng lớp Nhân dân thành phố; tạo cơ sở nền tảng vững chắc cho sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố trong những năm tiếp theo.

Kính thưa Đại hội!

Tại kỳ Đại hội lần này, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khoá XV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và không tham gia tái cử Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ XVI do đến tuổi được nghỉ công tác theo quy định. Đại hội ghi nhận, đánh giá rất cao và bảy tỏ lời cảm ơn sâu sắc về những cống hiến, những đóng góp quan trọng của đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa và các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố.

Thay mặt Đại hội, xin kính chúc các đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc; tiếp tục cống hiến trí tuệ và kinh nghiệm của mình cho sự phát triển chung của thành phố chúng ta!

Kính chúc quý vị đại biểu, các vị khách quý sức khỏe, hạnh phúc, thành công!

Xin trân trọng cảm ơn

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn