Nhiều mô hình, hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ quận Kiến An chung tay phòng, chống dịch COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Phát huy truyền thống xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố, đoàn viên, thanh niên quận Kiến An đã có nhiều mô hình hay, hoạt động ý nghĩa, thiết thực chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.


Đoàn Thanh niên phường Tràng Minh thăm hỏi và nấu cháo tặng các chốt kiểm soát đêm


Đoàn Thanh niên phường Phù Liễn thăm hỏi và nấu cháo tặng các chốt kiểm soát đêm


Có thể nói đến mô hình “Nồi cháo nghĩa tình, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn" của Đoàn Thanh niên phường Tràng Minh, sau 22h00 đêm, Đoàn Thanh niên phường đã tới động viên, thăm hỏi và nấu tặng 80 suất cháo cho các Tổ công tác kiểm soát, trực chốt ăn đêm. Đoàn Thanh niên phường Phù Liễn cũng thực hiện 100 suất cháo gà phục vụ ca trực đêm; ngoài ra còn trao tặng 70 khẩu trang và 50 chai dung dịch sát khuẩn tay cho thanh niên tham gia trực tại các chốt.


Đoàn Thanh niên phường Nam Sơn thăm, tặng quà các chốt kiểm soát trực đêm


Đoàn Thanh niên phường Nam Sơn đã tổ chức đến thăm và động viên 9 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn phường và gửi tới các chốt trực những nhu yếu phẩm như: mỳ ăn liền, nước lọc, cafe, bánh... động viên tổ công tác, các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia trực đêm, trực chốt tại tổ.


Chi đoàn Kha Lâm 5, phường Nam Sơn tặng gạo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn


Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Kha Lâm 5, phường Nam Sơn đã xin tham gia trực tại Tổ kiểm soát dịch bệnh của tổ dân phố và đã thực hiện tuyên truyền, phát tờ rơi hướng dẫn nâng cao nhân thức của người dân, cử lực lượng tham gia tổ kiểm soát dịch bệnh, vận động các tổ chức, cá nhân tặng 1 tấn gạo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn.


Đoàn Thanh niên phường Trần Thành Ngọ tặng các nhu yếu phẩm cho các chốt trực


Đoàn Thanh niên phường Trần Thành Ngọ đã phối hợp với các đoàn thể phường vận động xã hội hóa kinh phí tặng các nhu yếu phẩm cho các chốt trực phòng, chống dịch trên địa bàn, phối hợp tuyên truyền lưu động về các biện pháp phòng chống dịch, hạn chế ra ngoài đường khi không thực sự cần thiết... góp phần nhỏ bé vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh...

Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đoàn viên, thanh niên quận Kiến An đang nỗ lực từng ngày để chung tay cùng quận, thành phố đẩy lùi và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh COVID-19.


Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn