Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 19/12, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành.

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phạm Văn Thép tham gia hiến máu tình nguyện lần thứ 10

Năm 2020, trong bối cảnh của đại dịch COVID-19, song với trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, trường học đến nay toàn thành phố đã vận động được 35.150 người đăng ký hiến máu và tiếp nhận được gần 26.300 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trở thành nét đẹp truyền thống của ngành. Nét đẹp này được duy trì với 10 lần hiến máu của đồng chí Phạm Văn Thép - Giám đốc Sở. Người nhận máu không chỉ nhận sự sống, mà còn nhận được cả sự sẻ chia, tình cảm, sự quan tâm của toàn xã hội nói chung và người cho máu nói riêng. Những giọt máu quý giá và ấm áp tình người sẽ góp phần mang lại sự sống và hạnh phúc cho nhiều người, nhiều gia đình và cho xã hội.

Dù thời tiết lạnh giá, song rất đông cán bộ, công chức, viên chức người lao động Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến tham gia chương trình

Thông qua chương trình nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về hiến máu tình nguyện và an toàn truyền máu. Qua đó, phấn đấu có đủ lượng máu để cấp cứu và điều trị người bệnh, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu với thông điệp “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hi vọng”. Những giọt máu hồng được trao đi còn là tình cảm ấm áp, nguồn động viên to lớn giúp những người không may mắn mắc bệnh mau bình phục.

V.H.N

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn