Ngành Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng kêu gọi giải cứu nông sản bị ứ đọng cho nông dân

(Haiphong.gov.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản gửi các đơn vị giáo dục trên địa bàn thành phố kêu gọi giải cứu nông sản trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

Một điểm giải cứu nông sản cho nông dân của ngành Giáo dục và Đào tạo tại trường mẫu giáo Kim Đồng 4, chiều 24/2/2021. Ảnh: Đức Nghĩa

Theo đó, thực hiện Thông báo kết luận số 28/TB-VPCP ngày 17/2/2021 của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19, Công văn của Hội Nông dân Hải Phòng về việc tuyên truyền, phát động các hoạt động hỗ trợ thu mua nông sản đối với các hộ nông dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị Thủ trưởng các đơn vị giáo dục phối hợp với chính quyền địa phương triển khai các hoạt động hỗ trợ giải cứu nông sản bị ứ đọng của các hộ nông dân do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ giáo viên, nhân viên, người lao động, phụ huynh học sinh chung tay góp sức giải cứu nông sản với phương châm lan tỏa tấm lòng "lá lành đùm lá rách" trong cộng đồng. Đồng thời, tiếp tục công tác phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới hết sức phức tạp hiện nay.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn