Lực lượng vũ trang thành phố Hải Phòng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Với diễn biến phức tạp liên quan trực tiếp đến các ca nhiễm dịch bệnh COVID-19 ngoài cộng đồng của hai tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 3, từ 18 giờ 00 ngày 28/1/2021, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố đã huy động triển khai hơn 200 cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp tham gia trực tại 8 chốt kiểm soát dịch bệnh bằng đường bộ giáp ranh với hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh để kiểm soát người, phương tiện ra vào thành phố. Ngay trong đêm, đồng chí Đại tá Nguyễn Hải Hà - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố và các cơ quan đã trực tiếp kiểm tra đôn đốc tại các chốt kiểm soát.

Theo đó, các lực lượng thuộc Bộ CHQS thành phố chủ động phối hợp với công an thành phố, lực lượng y tế và các lực lượng liên ngành chuẩn bị mọi cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tổ chức trực 24/24 tiến hành đo thân nhiệt, khai báo y tế và lịch trình di chuyển của người dân, công nhân, người lao động đến từ hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Đối với  những người không có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng kiên quyết không cho vào thành phố, nếu vào phải thực hiện cách ly theo quy định.

Bên cạnh đó, các lực lượng làm tốt công tác tuyên truyền cho người dân, công nhân và người lao động về quy định phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Hoàng Kiên

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn