Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2021 dự kiến diễn ra trong tháng 7/2021 tại thành phố Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức buổi làm việc với các Sở, ngành, cơ quan, đơn vị liên quan về việc tổ chức “Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2021”.

Đồng chí Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu

Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2021 là sự kiện văn hóa nhằm tuyên truyền, quảng bá về Hải Phòng văn minh, hiện đại, thân thiện, đầy tiềm năng và khẳng định vị thế quan trọng của thành phố trong cực tăng trưởng phía Bắc đối với bạn bè trong nước; là dịp để nghệ sỹ trong nước hoạt động ở lĩnh vực sân khấu kịch nói gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong lao động sáng tạo nghệ thuật. Đặc biệt là hoạt động nhằm cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp đã nêu trong chương trình hành động của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVI nhằm “Phát triển văn hóa, thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân”.

Đây là sự kiện lớn, dự kiến diễn ra trong tháng 7/2021, có sự tham gia của trên 30 đoàn nghệ thuật với gần 3.000 nghệ sĩ của cả nước tham dự.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu

Tại buổi làm việc, các đại biểu tham dự trao đổi các biện pháp để tổ chức sự kiện đảm bảo trang trọng, thiết thực và hiệu quả theo đúng chương trình, kế hoạch, tạo sự lan tỏa, thu hút đông đảo nhân dân và du khách. Trên cơ sở đó, Sở Văn hóa và Thể thao tiếp thu các ý kiến đóng góp, hoàn thiện dự thảo kế hoạch trình UBND thành phố ban hành và chỉ đạo các Sở, ngành, đơn vị triển khai thực hiện để liên hoan diễn ra thành công và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Hồng Nhung - Cổng thông tin điện tử thành phố

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn