Không xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố trong ngày 30/4/2020

(Haiphong.gov.vn) - Theo báo cáo của Văn phòng UBND thành phố gửi Văn phòng Chính phủ, trong ngày 30/4/2020, trên địa bàn thành phố không xảy ra tai nạn giao thông đường sắt, đường thủy, đường bộ. Các lực lượng chức năng thành phố đã kiểm tra, xử lý 77 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (trong đó: 33 xe ô tô, 33 xe mô tô, 9 phương tiện thủy), phạt thu nộp ngân sách hơn 65,4 triệu đồng, tạm giữ 2 xe mô tô.

Các bệnh viện chuẩn bị đầy đủ các phương tiện thuốc men phục vụ công tác cấp cứu và khám chữa bệnh cho nhân dân trong những ngày nghỉ lễ, không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc men, máu và dịch truyền. Không có dịch bệnh nguy hiểm, vụ ngộ độc tập thể nào xảy ra trên địa bàn thành phố trong ngày 30/4/2020.

Công tác thông tin liên lạc, an toàn thông tin được đảm bảo; tình hình cung cấp điện trên địa bàn thành phố ổn định, không xảy ra tình trạng mất điện, chập điện gây cháy nổ hoặc các sự cố lớn về điện.

Lượng hàng hóa dồi dào, sức mua trong siêu thị tăng cao khoảng 10% so với ngày thường; giá cả các mặt hàng thiết yếu tại các chợ, siêu thị, cửa hàng, các doanh nghiệp cung ứng lớn trên địa bàn thành phố không tăng đột biến. Giá thịt lợn, gia cầm, thủy hải sản ổn định so với các ngày trước, nguồn cung được bổ sung từ việc nhập khẩu.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn