Khánh thành, bàn giao nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn phường Máy Chai, quận Ngô Quyền

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 14/4, Phường Máy Chai, quận Ngô Quyền tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn phường Máy Chai. Đây là những ngôi nhà đại đoàn kết chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có đồng chí Đào Trọng Đức, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền.


Bí thư Quận ủy Ngô Quyền tặng quà gia đình bà Trịnh Thị Hiền


Bí thư Quận ủy Ngô Quyền tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Hà


Phường Máy Chai tổ chức khánh thành và bàn giao nhà cho các gia đình: bà Trịnh Thị Hiền, tại số nhà 10A/1/229 Lê Thánh Tông, ngôi nhà có tổng diện tích 35 m2 với tổng kinh phí thực hiện là hơn 41 triệu đồng; bà Nguyễn Thị Hà, tại số nhà 12/282 Lê Lai, ngôi nhà có tổng diện tích 44 m2 với tổng kinh phí thực hiện là 55 triệu đồng; ông Nguyễn Văn Hiếu, tại số nhà 49/270 Lê Lai, ngôi nhà có diện tích 45 m2 với tổng kinh phí thực hiện là 57 triệu đồng.

Tại các gia đình, quận Ngô Quyền và lãnh đạo phường Máy Chai cũng đã trao tặng các phần quà cho các hộ gia đình.


Bí thư Quận ủy Ngô Quyền tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Hiếu


Đồng chí Đào Trọng Đức, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền cho biết, thời gian qua, thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và các Chỉ thị của Ban Thường vụ Thành ủy, bên cạnh việc tập trung cao cho nhiệm vụ đặc biệt quan trọng là phòng, chống dịch COVID-19, quận cũng song song thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Một trong những vấn đề đặt ra để chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXIII, Đại hội XVI Đảng bộ thành phố là làm tốt công tác an sinh xã hội, xây nhà cho hộ nghèo theo Nghị quyết số 52 của HĐND thành phố.


Bí thư Quận ủy Ngô Quyền tham quan ngôi nhà mới được khánh thành của gia đình bà Trịnh Thị Hiền


Qua rà soát, hướng tới Đại hội XVI Đảng bộ thành phố, quận sẽ làm tổng thể xây dựng, sửa chữa nhà cho 29 hộ nghèo, gia đình chính sách. Để thực hiện, ngoài chính sách hỗ trợ theo Nghị quyết số 52 của HĐND thành phố, quận đã vận động các doanh nghiệp xã hội hóa khoảng 300 triệu đồng cùng với nguồn quỹ vì người nghèo của quận trích ra là 195 triệu đồng làm trước 14 nhà. Sau Đại hội Đảng bộ quận tiến tới Đại hội XVI Đảng bộ thành phố, quận sẽ tiếp tục hoàn thiện 15 nhà còn lại. Đây chính là hoạt động thiết thực của quận để chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp.


Bí thư Quận ủy Ngô Quyền tặng quà cho lãnh đạo phường Máy Chai


Nhân dịp này, đồng chí Đào Trọng Đức, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền cũng nghe báo cáo của phường Máy Chai về công tác phòng chống dịch COVID-19; đồng thời động viên, khen thưởng Ban Chấp hành, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường Máy Chai. Đợt này, Quận ủy Ngô Quyền có chủ trương tặng 10 triệu đồng cho mỗi phường trên địa bàn quận để mua sắm các trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn