Kêu gọi ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa thành phố năm 2020

(Haiphong.gov.vn) - Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020) là dịp để toàn xã hội tri ân các Anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng, UBND thành phố kêu gọi các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, cán bộ công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thành phố; cộng đồng doanh nghiệp cùng hướng về ngày truyền thống thiêng liêng của dân tộc, bằng tình cảm và trách nhiệm của mình tiếp tục tham gia ủng hộ, xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa thành phố năm 2020, cụ thể như sau:

- Các Sở, ban, ngành thành phố vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; các đơn vị lực lượng vũ trang thành phố vận động cán bộ, chiến sỹ của đơn vị mình tham gia ủng hộ Quỹ năm 2020 bằng một ngày công lao động.

- Các đoàn thể, tổ chức xã hội, tổ chức nhân đạo từ thiện, cộng đồng doanh nghiệp, tuỳ khả năng, điều kiện cụ thể của đơn vị mình, tích cực tham gia ủng hộ, xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa thành phố năm 2020.

UBND thành phố trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng ân nghĩa và sự ủng hộ thiết thực của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị.

Sự ủng hộ xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa thành phố năm 2020 đề nghị được chuyển khoản hoặc chuyển trực tiếp bằng tiền mặt, cụ thể:

- Hình thức chuyển khoản:

+ Tên Tài khoản: Quỹ Đn ơn đáp nghĩa thành phố Hải Phòng.

+ Số Tài khoản: 3761.0.1104694.91011

+ Tại Kho bạc Nhà nước Hải Phòng.

- Hình thức ủng hộ bằng tiền mặt: Gửi tiền mặt trực tiếp về Sở Lao động Thương binh và Xã hội, địa chỉ: số 02 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng (Điện thoại liên hệ số: 0225.3823759; 0904.110.398).

Giao Sở Lao động Thương binh và Xã hội cùng các thành viên Ban quản lý Quỹ Đn ơn đáp nghĩa thành phố chủ động thực hiện công tác vận động, tiếp nhận, sử dụng Quỹ theo quy định.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, hưởng ứng phong trào Đền ơn đáp nghĩa do Trung ương phát động, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố Hải Phòng đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả trong công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Phong trào Đền ơn đáp nghĩa phát triển rộng khắp trên địa bàn toàn thành phố, trở thành việc làm thường xuyên của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội. Phong trào đã góp phần tích cực làm cho đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình người có công với nước ngày càng được nâng lên. Tuy nhiên, trên địa bàn thành phố vẫn còn nhiều gia đình thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ gặp nhiều khó khăn về nhà ở, điều kiện sinh hoạt, việc học tập của con em họ... nhất là ở các huyện ngoại thành, đang rất cần được các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, giúp đỡ.

V.H.N

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn