Kế hoạch tổ chức Chương trình hiến máu “Hành trình Đỏ” lần thứ VIII

(Haiphong.gov.vn) - Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố vừa có Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhằm hưởng ứng Hành trình Đỏ và Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6 năm 2020.

Mục tiêu của Kế hoạch nhằm tuyên truyền, vận động khoảng 4.500 người tham gia trực tiếp Hành trình Đỏ; tối thiểu 3.500 - 4.500 người được tư vấn về bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia); có từ 2.500 - 3.000 người đăng ký hiến máu tình nguyện, tiếp nhận từ 1.500 - 1.600 đơn vị máu trong những ngày chính thức tổ chức chương trình; tiếp nhận từ 1.700 - 1.800 đơn vị máu trong các ngày hưởng ứng. Phấn đấu cả Chiến dịch thu được 3.200 - 3.400 đơn vị máu. Đồng thời, huy động ít nhất 200 tình nguyện viên tại các trường học, các Câu lạc bộ tham gia các hoạt động diễu hành, tuyên truyền, sự kiện Hành trình Đỏ.

Để tổ chức chương trình Hành trình Đỏ năm nay, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố đã thành lập Ban Tổ chức chương trình do bà Cao Thị Phượng - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng làm Trưởng ban, các Phó Trưởng ban là Giám đốc Sở Y tế và Bí thư Thành đoàn Hải Phòng. Tại Kế hoạch đã phân công rõ trách nhiệm của các cơ quan, đoàn thể, đơn vị liên quan để triển khai hiệu quả, đạt các mục tiêu đề ra của chương trình.

Xem chi tiết Kế hoạch và lịch trình hoạt động “Hành trình Đỏ” tại đây.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn