Huyện An Dương thành lập 6 chốt kiểm soát tại các tuyến đường dân sinh kết nối với tỉnh Hải Dương

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện Công văn số 5156/UBND-VX của UBND thành phố, huyện An Dương đã khẩn trương chỉ đạo UBND các xã Đại Bản, Lê Thiện, An Hòa chuẩn bị các điều kiện, trang thiết bị, bố trí nhân lực, phương tiện triển khai hoạt động 6 chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại các tuyến đường dân sinh, các bến đò kết nối với tỉnh Hải Dương.

Trong đó có 3 chốt kiểm soát tại khu vực các bến đò Trại Kênh, thôn Trại Kênh, bến đò Ba Bến, thôn Lê Xá, xã Đại Bản kết nối với thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương; bến đò Phí Xá, thuộc thôn Kim Sơn xã Lê Thiện, kết nối với thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương và 3 chốt kiểm soát Đồng Vàng và Đồng Sóc xã An Hòa, chốt kiểm soát Cầu Bồng, xã Lê Thiện tại các tuyến đường dân sinh kết nối với huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Mỗi chốt kiểm soát gồm 12 người, chia làm 3 ca, làm việc 24/24h và được trang bị đầy đủ vật tư, thiết bị cần thiết, thực hiện khai báo y tế chặt chẽ các trường hợp ra vào từ tỉnh Hải Dương nơi dịch bệnh diễn biến phức tạp. Qua kiểm tra, rà soát tổng số người Hải Dương đi qua trên địa bàn huyện trong ngày 15/8 là 1.409 người.

Kiểm tra và động viên các chốt kiểm soát, đồng chí Lê Anh Quân - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Dương ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát. Đồng thời nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay đang có những diễn biến phức tạp, đồng chí đề nghị các chốt kiểm soát tiếp tục kiểm soát chặt chẽ lượng người và phương tiện vào địa bàn, nhất là các trường hợp ra, vào từ tỉnh Hải Dương nơi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Phối hợp kiểm tra linh hoạt, hiệu quả, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện và người dân. Chính quyền địa phương quan tâm, bố trí nhân lực, trang thiết bị, bảo hộ đảm bảo an toàn và các điều kiện cho các lực lượng làm nhiệm vụ.

Cũng tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Anh Quân - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã tặng quà và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát.

P.D.T

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn