Huyện An Dương biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

(Haiphong.gov.vn) – Tại huyện An Dương trong thời gian qua, cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã tập trung tất cả nguồn lực để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Các tổ công tác đã làm tốt các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, Huyện ủy, UBND huyện.

Các chốt đã tổ chức tốt việc kiểm soát y tế, kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn; tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện chưa để xảy ra tình huống đột xuất bất ngờ, ngoài kiểm soát nào. Những kết quả đó đóng góp chung vào kết quả của huyện và thành phố. Nhiều tổ công tác đã có những cách làm hay, sáng tạo giúp cho việc kiểm soát dịch bệnh được đảm bảo, chặt chẽ, hiệu quả được nhân dân đồng thuận, ủng hộ cao. Qua hoạt động của các Tổ công tác, vai trò của các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể được thể hiện rõ, nét. Đặc biệt là tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố và hội viên cựu chiến binh.

Để động viên, biểu dương, khen thưởng kịp thời đối với các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch, ngày 31/3/2020, Chủ tịch UBND huyện đã ký Quyết định số 08/QĐ-UBND về việc tặng giấy khen cho 16 tập thể và 16 cá nhân của 16 xã, thị trấn có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian qua.

Ngay trong ngày 31/3, đồng chí Lê Anh Quân, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, cấp ủy chính quyền xã An Hồng thăm, động viên và trao giấy khen cho Tổ công tác kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 số 8, thôn Lê Sáng, xã An Hồng.

Tại Tổ công tác, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của thành viên các tổ công tác, các tập thể, cá nhân có những đóng góp trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các tập thể, cá nhân, thành viên các tổ, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, bố trí lực lượng bổ sung cho các Tổ theo tinh thần Chỉ thị số 27, ngày 31/3/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy, đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, trang thiết bị y tế, bảo hộ cho các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ. Đồng thời đề nghị các Tổ công tác, các tập thể, cá nhân tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, kiểm soát chặt chẽ các di, biến động của nhân dân, công dân, kiểm soát người dân đi từ vùng dịch trở về… Tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh trong thời gian tới. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đồng chí mong muốn thành viên các tổ công tác, chú ý giữ gìn sức khỏe thật tốt để tham gia phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả.

Trong cùng ngày, đồng chí Trần Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đi thăm, động viên và trao giấy khen cho Tổ công tác và cá nhân cho tập thể, cá nhân Tổ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 số 03, xã Lê Lợi; đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy đi thăm, động viên và trao giấy khen cho tập thể, cá nhân Tổ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 số 01, xã Lê Thiện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, phụ trách các đảng bộ xã, thị trấn cũng đi thăm và trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

P.D.T

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn