Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 12 năm 2020

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 15/12, UBND thành phố tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 12/2020. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân chủ trì hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo tổng hợp tình hình giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố từ tháng 10/2020 đến nay. Trong đó, có 10 kiến nghị đã được UBND thành phố chỉ đạo kết thúc giải quyết; 10 kiến nghị đang trong quá trình giao các ngành, địa phương giải quyết; 2 kiến nghị sẽ tổ chức giải quyết riêng. Đại diện các ngành Xây dựng, Tài chính, Tài nguyên & Môi trường, Cục thuế, quận Ngô Quyền, huyện An Lão, An Dương… đã báo cáo làm rõ nội dung vướng mắc cũng như tiến độ giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp trong các lĩnh vực đất đai, quy hoạch, nghĩa vụ tài chính.

Đại diện Hợp tác xã gỗ Đông Dương phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân nhấn mạnh: Bên cạnh những kiến nghị của doanh nghiệp được giải quyết dứt điểm thì cũng còn một số kiến nghị đã trải qua nhiều kỳ đối thoại, cần tiếp tục tập trung tháo gỡ, giải quyết. Đối với những kiến nghị đã có đường hướng giải quyết rõ ràng, yêu cầu các sở, ngành, địa phương phối hợp kịp thời, thực hiện nghiêm chức trách, nhiệm vụ. Cụ thể, đối với các kiến nghị của Công ty Thương mại Hồng Bàng, Công ty cung ứng lao động Hải Phòng, Công ty Hàng hải Nam Hải, HTX gỗ Đông Dương, Công ty TNHH Anh Cao, lãnh đạo thành phố yêu cầu các ngành, địa phương liên quan báo cáo tiến độ giải quyết trong tháng 12/2020. Các kiến nghị còn lại không đợi đến kỳ đối thoại quý I năm 2021 mà Sở Kế hoạch Đầu tư tổng hợp quá trình giải quyết báo cáo UBND thành phố vào ngày mùng 10 hàng tháng.

Đại diện huyện An Dương phát biểu tại hội nghị

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn