Giáo viên, học sinh khi ra khỏi thành phố phải có văn bản xin ý kiến Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

(Haiphong.gov.vn) - Trước tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch COVID-19, nhằm đảm bảo an toàn, kiểm soát hiệu quả, không để dịch COVID-19 thâm nhập trong các cơ sở giáo dục, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị giáo dục nghiêm túc triển khai, thực hiện tốt một số nội dung sau:

Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thành phố và Sở Giáo dục và Đào tạo. Tiếp tục truyền thông tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và học sinh thực hiện nghiêm túc thông điệp "Người dân đã từng đến, về từ vùng dịch chủ động đến trạm y tế nơi lưu trú hoặc trung tâm y tế quận, huyện khai báo để được hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 theo quy định".

Học sinh Hải Phòng học trực tuyến, ôn tập từ ngày 17-20/2/2021, học bài mới từ ngày 22/2/2021

Tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm soát, hỗ trợ giáo viên và học sinh trong việc dạy học trực tuyến, đặc biệt chú ý tới các biện pháp đảm bảo tuyệt đối về điện, phòng chống cháy, nổ khi sạc pin máy tính, điện thoai và các thiết bị phục vụ dạy học trực tuyến. Thường xuyên theo dõi các hệ thống dạy học trực tuyến, có biện pháp phù hợp đảm bảo không để có các hình ảnh, nội dung xấu độc hại.

Không tổ chức tham quan, du lịch, thăm thân ở vùng có dịch trong dịp này; cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh khi ra khỏi thành phố phải có văn bản xin ý kiến Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Hàng ngày, các đơn vị thực hiện báo cáo trực tuyến các trường hợp F0, F1, F2 (nếu có) thuộc đơn vị về Sở Giáo dục và Đào tạo trước 10h00 để tổng hợp.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn