Giao lưu nghệ thuật “Mùa thu vang tiếng Bác”

(Haiphong.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Hải Phòng (20/10/1946 - 20/10/2021). Tối 18/10, tại trường quay S3 (Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng), Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa thu vang tiếng Bác”. Chương trình hưởng ứng kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy về việc tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, triển khai Chuyên đề “Học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng bộ và nhân dân Hải Phòng”.


Các đại biểu dự chương trình


Dự chương trình, về phía đại biểu Trung ương có đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Về phía đại biểu thành phố có các đồng chí: Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng; Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND thành phố; lãnh đạo các ban, sở, ngành, đơn vị của thành phố và đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2015-2020.


Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình


Tại chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa thu vang tiếng Bác”, Đảng bộ, quân và dân thành phố tự hào ôn lại lịch sử những lần Bác Hồ về thăm Hải Phòng, sự quan tâm và tình cảm thiêng liêng mà Người dành cho thành phố Cảng qua phóng sự  “9 lần Bác Hồ về thăm Hải Phòng”.


Các vị khách mời tham gia giao lưu tại chương trình


Các đại biểu cũng được gặp gỡ, giao lưu với các khách mời như GS.TS Nhà giáo ưu tú Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài - nhân lực, được mệnh danh là “người kể chuyện Bác Hồ”. Bên cạnh đó, là những câu chuyện cảm động, những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị 05, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ về phong trào học tập và làm theo Bác trên địa bàn thành phố qua chương trình giao lưu với các cá nhân, tập thể điển hình học và làm theo lời Bác.

Chương trình giao lưu là dịp để giới thiệu, biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thời gian qua; tạo sức lan tỏa từ các gương người tốt, việc tốt trong toàn Đảng, toàn xã hội; góp phần đưa việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ngày càng đi vào chiều sâu, đạt kết quả thực chất.

Phương Trang

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn