Đồn Biên phòng Cát Hải tuyên truyền phổ biến pháp luật cho hơn 250 cán bộ và nhân dân xã Hoàng Châu

Cán bộ Đồn Biên phòng Cát Hải thông tin giới thiệu cho người dân xã Hoàng Châu (huyện Cát Hải) cách nhận biết các chất ma túy. Ảnh: Quang Vinh

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 11/6, Đồn Biên phòng Cát Hải phối hợp với UBND xã Hoàng Châu (huyện Cát Hải) tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy, tội phạm mua bán người và tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định. Hơn 250 cán bộ và nhân dân xã Hoàng Châu, huyện Cát Hải đã tham dự Hội nghị.

Trung tá Nguyễn Công Vinh, Phó Đồn Trưởng nghiệp vụ Đồn Biên phòng Cát Hải cho biết, chương trình tuyên truyền nhằm hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”, thông qua công tác tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, nhất là ngư dân về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy, tội phạm mua bán người, tuyên truyền truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định… Trên cơ sở đó phát huy vai trò, sức mạnh của nhân dân, nhất là ngư dân trong việc tham gia quản lý, bảo vệ chủ quyền, đoàn kết hỗ trợ giúp đỡ nhau trong khai thác nguồn lợi thủy sản, giữ gìn an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về biển, đảo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, củng cố QPAN ở địa phương.

Đồn Biên phòng Cát Hải phát 500 tờ rơi có nội dung tuyên truyền phòng chống ma túy, phòng chống mua bán người.

Ảnh: Quang Vinh

Tại buổi tuyên truyền, các Báo cáo viên đã thông tin tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy, cách nhận biết các chất ma túy, hậu quả tác hại của tội phạm ma túy đối với cộng đồng, xã hội, phương thức thủ đoạn của tội phạm ma túy; các quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm mua bán người, hậu quả tác hại của tội phạm mua bán người, phương thức thủ đoạn và cách phòng chống….

Nhân dịp này, Đồn Biên phòng Cát Hải đã cấp phát 500 tờ rơi có nội dung tuyên truyền phòng chống ma túy, phòng chống mua bán người cho các đại biểu dự hội nghị.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn