Đoàn 50 cán bộ, nhân viên y tế của Hải Phòng đi hỗ trợ tỉnh Tây Ninh phòng chống dịch COVID-19 hoàn thành nhiệm vụ trở về

(Haiphong.gov.vn) – Vào hồi 12h25’, chuyến bay đưa Đoàn 50 cán bộ, nhân viên y tế của Hải Phòng đi hỗ trợ tỉnh Tây Ninh phòng chống dịch COVID-19 hoàn thành nhiệm vụ về đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Bác sĩ Phạm Tiến Thành – Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng, Trưởng Đoàn công tác cho biết: Đoàn được phân công nhiệm vụ chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân F0 tại Bệnh viện dã chiến số 6 tỉnh Tây Ninh. Tính đến ngày 15/01, Bệnh viện đã tiếp nhận 800 lượt bệnh nhân F0. Sau khi Đoàn bàn giao lại nhiệm vụ, tại Bệnh viện chỉ còn 15 bệnh nhân. Đoàn được UBND tỉnh ghi nhận và tặng Bằng khen.

Đón Đoàn tại sân bay, đồng chí Trần Quốc Chinh – Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng đã có lời động viên thăm hỏi và chúc mừng Đoàn công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về với thành phố. Lãnh đạo ngành Y tế rất tự hào, vì cán bộ của ngành không chỉ quyết liệt trong phòng chống dịch bệnh của thành phố, mà còn thể hiện tinh thần sẵn sàng chia sẻ khó khăn với địa phương bạn.

Ngay sau khi Đoàn tới sân bay, Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế làm xét nghiệm nhanh cho các thành viên của Đoàn, sau đó các thành viên của Đoàn sẽ về tự cách ly tại nhà trong 3 ngày. Các địa phương liên quan tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, nếu kết quả âm tính thì thành viên của Đoàn được tiếp tục theo dõi sức khỏe và đi làm bình thường.

Hồng Nhung – Đàm Thanh

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn