Đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch COVID-19 tại các bến tàu, bến xe, sân bay

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 11/8, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các bến tàu, bến xe, sân bay. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Ga Hải Phòng.

Sát khuẩn tay cho hành khách đi tàu tại ga Hải Phòng

Kiểm tra tại Ga Hải Phòng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình đánh giá, Ga Hải Phòng đã nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng chống dịch của ngành đường sắt và của thành phố. Nhấn mạnh dịch bệnh trong cộng đồng đang diễn biến phức tạp với nhiều nguy cơ, đồng chí đề nghị Ga Hải Phòng tiếp tục chấp hành nghiêm các hướng dẫn của ngành và thành phố, bảo đảm thực hiện tốt việc kê khai khách đến và khách đi, để có thể truy vết và xử lý kịp thời, an toàn.

Lãnh đạo thành phố kiểm tra tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố trao đổi với nhân viên Trung tâm kiểm dịch y tế quốc tế làm việc tại Trung tâm khẩn nguy - Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi

Hành khách cài ứng dụng Bluezone tại Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi

Đánh giá cao Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi đã thực hiện chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm hành khách thực hiện đeo khẩu trang, sát khuẩn, đo thân nhiệt, giãn cách, kê khai y tế và phun diệt trùng các khu vực sân bay, Phó Chủ tịch Thường trực cũng lưu ý thời gian tới, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi tiếp tục thực hiện các quy định phòng chống dịch, phối hợp với Kiểm dịch y tế quốc tế nắm thông tin hành khách đi, đến qua khai báo y tế; bảo đảm an toàn cho hành khách và nhân viên làm việc sân bay Cát Bi, để sân bay hoạt động an toàn.

Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Bến xe Cầu Rào.

Kiểm tra tại Bến xe Cầu Rào, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình hoan nghênh Công ty Cổ phần Bến xe Hải Phòng đã thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo phòng chống dịch của Trung ương và thành phố. Đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng dịch: diệt khuẩn phương tiện đi và đến, tiệt trùng bến bãi; nhắc nhở, tạo điều kiện để hành khách thực hiện đúng các quy định về phòng dịch; thực hiện đúng quy định giãn cách trên xe; bảo đảm nắm chắc thông tin hành khách để nếu cần có thể truy vết.

Tô Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn