Cụm thi đua khối Huyện ký giao ước thi đua năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 25/2, tại trụ sở Huyện uỷ Tiên Lãng, Cụm thi đua khối huyện tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua và Ký kết giao ước thi đua năm 2022. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân dự và chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

Ngay từ những ngày đầu năm 2021, các huyện trong Cụm thi đua đã tổ chức phát động các phong trào thi đua với nhiều hình thức, nội dung đa dạng, bám sát tình hình thực tế và nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách của địa phương, phấn đấu cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 theo kế hoạch đề ra, với phương châm, khẩu hiệu, chủ đề, nội dung thi đua cụ thể, thiết thực.

Năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao của cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp của Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể của các huyện, các phong trào thi đua tiếp tục được duy trì, diễn ra sôi nổi; nhiều phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề được phát động gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực trong phong trào thi đua yêu nước thực hiện nhiệm vụ chính trị của các huyện trong Cụm thi đua. Các phong trào thi đua do Trung ương, thành phố phát động được các huyện tổ chức triển khai với nhiều cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả hết sức thiết thực, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của thành phố, bên cạnh đó các huyện chủ động biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử và trong phòng chống dịch COVID-19. Công tác khen thưởng tiếp tục được các huyện quan tâm triển khai theo tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng khen thưởng, quan tâm khen thưởng tập thể nhỏ, khen thưởng cho người trực tiếp lao động, sản xuất, công tác; chú trọng tuyên truyền chính sách pháp luật về thi đua, khen thưởng và giới thiệu, biểu dương nêu gương nhân rộng điển hình tiên tiến. Công tác ban hành văn bản quản lý nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng của các huyện đảm bảo kịp thời, đúng quy định của pháp luật.

Kết quả phong trào thi đua trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; thi đua trong phòng chống dịch Covid-19, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị... đều toàn diện, tích cực, nổi bật. Bên cạnh phong trào thi đua thường xuyên, các huyện trong Cụm thi đua còn chú trọng phát động nhiều phong trào thi đua theo chuyên đề, hướng vào các nhiệm vụ trọng tâm, các việc khó cần giải quyết, các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của thành phố và của huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố - Lê Anh Quân trao Cờ và Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Nhân dịp này, Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc cho huyện Thuỷ Nguyên, các huyện có thành tích xuất sắc được Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen.

Năm 2022, Cụm thi đua khối huyện tổ chức phát động các phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ; thực hiện tốt chủ đề năm của thành phố “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị- xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu-thực hiện chuyển đổi số” và chủ đề năm của các huyện... phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại và phát triển.

Văn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn