Chương trình “Vui Tết Trung thu – Sum vầy hạnh phúc”: trao tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa tới các cháu thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn

(Haiphong.gov.vn) – Tối 9/9, tại Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND quận Hồng Bàng tổ chức chương trình Tết Trung thu cho trẻ em với chủ đề “Vui Tết Trung thu – Sum vầy hạnh phúc”. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương liên quan và gần 700 trẻ em thành phố.

Tại chương trình, các vị đại biểu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe Thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố trao tặng 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng, 50 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cũng tại chương trình, quận Hồng Bàng dành tặng 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; 22 phần quà cho các trường mầm non, nhóm trẻ tư thục trên địa bàn quận. Ngoài ra, trong dịp Tết Trung thu năm nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố cũng dành tặng 263 suất học bổng, 480 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng số tiền trên 500 triệu đồng.

Đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi, các em thiếu niên nhi đồng được thưởng thức màn múa lân sôi động, giao lưu cùng chị Hằng và chú Cuội, tham gia trò chơi đố vui có thưởng giúp các em hiểu thêm ý nghĩa truyền thống tốt đẹp của ngày Tết Trung thu, được nhận quà bánh từ các cô bác lãnh đạo.

Đồng chí Đỗ Văn Bình - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cùng đồng chí Bùi Văn Kiệm - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Hàng năm, các hoạt động chăm lo cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu được tổ chức rộng khắp trên toàn địa bàn thành phố, nhằm tăng cường trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cộng đồng xã hội và gia đình đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; tạo điều kiện cho mọi trẻ em đều được vui đón Tết Trung thu an toàn và ý nghĩa. Đồng thời, tiếp tục tăng cường vận động nguồn lực xã hội, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em được sống trong một môi trường thực sự an toàn, lành mạnh để phát triển toàn diện.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn