Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thăm và chúc mừng một số đơn vị tại thành phố Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 18/10, trong không khí phấn khởi của Lễ kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng chí Hà Thị Nga – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan trực thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có chuyến thăm và chúc mừng tại thành phố Hải Phòng.

Đoàn đến thăm và chúc mừng tại Công ty TNHH Sứ nghệ thuật HDC

Theo đó, đoàn đến thăm và chúc mừng tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố; Công ty TNHH Sứ nghệ thuật HDC (thành viên tiêu biểu của Hội Nữ doanh nhân thành phố) và Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương (TYM) huyện An Lão. Trong đó, Công ty TNHH Sứ nghệ thuật HDC là doanh nghiệp do nữ doanh nhân làm chủ, tạo công ăn việc làm cho 105 lao động, trong đó có 70 lao động nữ; trong hơn 30 năm hoạt động, doanh nghiệp đã đào tạo cho 17.000 thợ vẽ và trang trí mỹ thuật, miễn phí đào tạo và cấp học bổng hỗ trợ cho nhiều người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương TYM huyện An Lão là đơn vị được thành lập từ tổ chức tiền thân của Quỹ Tình thương do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam sáng lập, nhằm góp phần thực hiện chương trình xóa đói giảm nghèo của Chính phủ. Đơn vị hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tín dụng và tiết kiệm, người bạn đồng hành của phụ nữ nghèo, cận nghèo, phụ nữ yếu thế, giúp chị em phụ nữ cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đoàn đến thăm Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương TYM huyện An Lão

Đến thăm các đơn vị, đồng chí Hà Thị Nga - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Hội Nữ doanh nhân thành phố và các đơn vị, doanh nghiệp. Đồng chí khâm phục ý chí, nghị lực và quyết tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cùng với sự đồng hành hỗ trợ của các cấp Hội phụ nữ thành phố, các doanh nghiệp và tổ chức đã có bước phát triển đáng ghi nhận, góp phần hỗ trợ chị em phụ nữ có công ăn việc làm và thu nhập ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống. Qua đó phát huy năng lực, phẩm chất tốt đẹp và vai trò của phụ nữ, thúc đẩy quá trình tiến tới bình đẳng giới, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, chính trị, an sinh xã hội của thành phố và đất nước.

Đồng chí Hà Thị Nga - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát biểu

Trước đó, đoàn đến dâng hương tại Đền Nghè và Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, tưởng nhớ công lao của vị nữ tướng tài ba, có công khai hoang lập nên vùng đất Hải Phòng ngày nay.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn