Chỉnh trang đô thị, đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn thành phố chuẩn bị cho dịp Bầu cử và mùa mưa bão

Cắt tỉa cây xanh để chuẩn bị cho mùa mưa bão sắp tới. Ảnh: Nguyễn Hồng Phong

(Haiphong.gov.vn) – Liên quan đến công tác đảm bảo trật tự ATGT, chỉnh trang đô thị để chuẩn bị cho dịp Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và mùa mưa bão sắp tới trên địa bàn thành phố, Sở Giao thông vận tải vừa có Văn bản đề nghị các Sở, ngành chức năng và UBND các quận, huyện kiểm tra, rà soát toàn bộ cây xanh trên vỉa hè, dải phân cách, đảo giao thông của các tuyến đường được giao quản lý, cắt tỉa cây che khuất tầm nhìn biển báo và đèn tín hiệu giao thông.

Chủ động di chuyển hoặc có biện pháp chống đỡ đối với cây có nguy cơ nghiêng, đổ. Thực hiện chỉnh trang, bó gọn, gia cố các đường dây điện, đường dây thông tin, viễn thông đảm bảo phạm vi bảo vệ trên không của các tuyến đường. Đồng thời, tháo dỡ các biển, pa nô, phướn, băng rôn chỉ dẫn treo gắn lên các kết cấu cột điện, lắp đặt trong phạm vi vỉa hè, dải phân cách, đảo giao thông, hành lang an toàn đường bộ có nguy cơ gây mất ATGT…

Sở GTVT cũng yêu cầu các đơn vị quản lý đường bộ trong quá trình tuần đường khi phát hiện cây xanh, đường dây điện, dây viễn thông có nguy cơ gây mất ATGT trong phạm vi đất của đường bộ phải báo cáo Sở để giải quyết. Thanh tra Sở GTVT tăng cường công tác kiểm tra, rà soát, chủ động hoặc phối hợp với các đơn vị quản lý đường bộ để xử lý các biển hiệu, biển chỉ dẫn, biển quảng cáo lắp đặt sai phép trong phạm vi đất dành cho đường bộ.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn