Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 chủ động phòng, chống dịch bệnh COVID-19

 Tuyên truyền công tác phòng chống dịch cho các thủy thủ trên các tàu vận  tải.

(Haiphong.gov.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đã chủ động khẩn trương quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Ngay trong sáng 30/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng do Đại tá Trần Văn Rồng, Chính ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, điểm trực phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn quận Hải An. Đồng thời, tổ chức cấp phát khẩu trang y tế, tờ rơi tuyên truyền về tác hại và cách phòng, chống dịch COVID -19 tại các tàu vận tải, tàu cá của ngư dân.

Đại tá Trần Văn Rồng- Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 1 tặng quà chốt phòng chống dịch trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Đại tá Trần Văn Rồng, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng cho biết, vào những ngày giáp Tết Nguyên đán là thời điểm có rất nhiều phương tiện hoạt động trên vùng biển Hải Phòng. Trong số đó, có không ít tàu từ phía vùng có dịch trở về, cho nên công tác kiểm tra y tế, ngăn chặn kịp thời những biểu hiện nghi vấn cũng như tuyên truyền, cấp phát cho bà con các loại trang bị bảo hộ phòng chống dịch là hết sức cần thiết.

Thời gian qua, song song với công tác thực thi pháp luật, tuyên truyền cho ngư dân, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 luôn tăng cường quan sát, nắm tình hình mặt biển, nhất là kiểm soát việc người dân Việt Nam có thể đi về nước bằng đường biển, kịp thời báo cáo cấp trên và thực hiện các quy định về công tác phòng chống dịch.

Tặng khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn cùng với lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân trên biển.

Ngay trong ngày 30/1, các Tổ công tác đã trao tặng hơn 10.000 khẩu trang y tế, 200 chai nước sát khuẩn, 100 lá cờ Tổ quốc, 500 tờ rơi tuyên truyền IUU, 500 tờ rơi tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại khu vực biển bến Gót, khu vực biển Cát Bà vá các chốt trực do thành phố Hải Phòng thành lập. Những món quà trên tuy không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển luôn sát cánh cùng các lực lượng đang ra sức chung tay cùng các cấp, các ngành, các địa phương trong cả nước đẩy lùi đại dịch COVID-19. Bằng những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 quyết tâm thực hiện hiệu quả mục tiêu, góp phần cùng các cấp ngành, địa phương phòng, chống dịch hiệu quả, giữ vững ổn định.

Mạnh Thường

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn