Bế giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý năm 2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 13/11, tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Thành ủy Hải Phòng tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý năm 2021 (lớp thứ nhất). Tới dự có các đồng chí: PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.


Quang cảnh Lễ bế giảng


Lớp được khai giảng vào ngày 8/11/2021, với 78 học viên là các đồng chí Trưởng, phó các ban, cơ quan của Thành ủy, UBND thành phố, Ủy viên Ban Thường vụ các quận, huyện trên địa bàn thành phố và tương đương. Việc tổ chức, quản lý, giảng dạy và học tập của lớp được thực hiện theo đúng chương trinfhi, các quy chế hiện hành về bồi dưỡng của Học viện, kết hợp có hiệu quả giữa giảng dạy trực tiếp trên lớp và trực tuyến. Lớp tham gia học tập 11 chuyên đề, các chuyên đề đều đảm bảo sự gắn kết giữa lý luận và thực hiện sinh động, phong phú, được luận giải sâu sắc, có tính thuyết phục, giải pháp khả thi.


Đồng chí Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu phát biểu tổng kết Lớp học


Phát biểu tổng kết lớp học, đồng chí Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu nhấn mạnh: Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý năm 2021 (lớp thứ nhất) được tiến hành vào những tháng cuối năm, khối lượng công việc nhiều, lại trong điều kiện vừa học tập, vừa quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19, song các học viên đã khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Kết thúc khóa học, 78 học viên đã được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Sau 1 tuần nghiêm túc học tập, Lớp đã hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đặt ra. Với những kiến thức đã được lĩnh hội, các học viên sẽ tiếp tục vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào lĩnh vực công tác của mình, tiếp tục khẳng định vai trò là những người cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức trong sáng, năng lực nổi bật, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, uy tín ngang tầm nhiệm vụ, dám đổi mới, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách, hành động vì lợi ích chung và thực sự tiền phong, gương mẫu, là hạt nhân đoàn kết trong Đảng.


PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ bế giảng


Đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu tại Lễ bế giảng


Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy khẳng định: Thông qua khóa học, các giảng viên, các nhà khoa học bằng tâm huyết, trách nhiệm đã truyền đạt đến các đồng chí học viên rất nhiều kiến thức mới, kỹ năng và kinh nghiệm quý báu góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý và tin tưởng, từ kiến thức đã được lĩnh hội trong chương trình, mỗi đồng chí học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào lĩnh vực công tác của mình để tiếp tục khẳng định là những cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết, trách nhiệm, có khát vọng cống hiến cho địa phương, cơ quan, đơn vị nơi mình công tác, góp phần thực hiện thành công mục tiêu Đại hội XVI Đảng bộ thành phố đề ra.


PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao Giấy chứng nhận cho các học viên


Đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy trao Giấy chứng nhận cho các học viên


Đồng thời đề nghị các đồng chí học viên tích cực giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà mình có, cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau nhiều hơn nữa, trở thành những điểm sáng lan tỏa, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ của thành phố Hải Phòng trở thành khối thống nhất với tiêu chí “Đoàn kết - Trách nhiệm - Công tâm - Thạo việc”...

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn