Bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, quận Lê Chân, khóa 6

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 30/5, Trường Chính trị Tô Hiệu phối hợp với Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, quận Lê Chân, khóa 6.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, quận Lê Chân, khóa 6 được khai giảng vào ngày 8/12/2018, khóa học kết thúc vào ngày 28/12/2019 và thi tốt nghiệp vào ngày 11 - 12/1/2020, với 72 học viên.


Quang cảnh Lễ bế giảng


Sau hơn 1 năm học tập, đến nay, Lớp đã hoàn thành chương trình học tập theo quy định của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, thực hiện 10 môn học như: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Hệ thống chính trị, Nhà nước và pháp luật XHCN, Quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác Đảng; Nghiệp vụ công tác MTTQ và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Cùng với đó là nội dung nghiên cứu thực tế.


Trường Chính trị Tô Hiệu khen thưởng 7 học viên có thành tích trong học tập


Quận ủy Lê Chân khen thưởng 9 học viên có thành tích trong học tập


Với ý thức trách nhiệm cao, khắc phục mọi khó khăn, thi đua trong công tác và học tập, các học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập được thể hiện qua kết quả của các bài thi hết môn, thi tốt nghiệp và viết tiểu luận cuối khóa. Kết quả 72/72 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 100%.

Kết quả học tập đã đánh dấu một bước nâng cao nhận thức về lý luận chính trị của học viên trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của thành phố và từng địa phương, đơn vị.


Trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu đã quyết định khen thưởng 7 học viên Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, quận Lê Chân, khóa 6 có thành tích cao trong học tập và rèn luyện; Quận ủy Lê Chân cũng biểu dương, khen thưởng 9 học viên có kết quả học tập tốt, đóng góp tích cực cho hoạt động của lớp.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn