Bảo đảm tuyệt đối an ninh trật tự, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật phục vụ người dân thành phố vui Xuân, đón Tết

(Haiphong.gov.vn) – Theo báo cáo nhanh của UBND thành phố về tình hình các ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tính từ ngày 20/01 đến 14h ngày 24/01/2023 (tức ngày mùng 3 Tết Nguyên đán).

Cung cầu hàng hóa các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn thành phố Hải Phòng ổn định, không có biến động lớn, hoạt động lưu thông hàng hóa trên địa bàn thành phố diễn ra bình thường, lượng hàng hóa cung cấp ra thị trường đáp ứng nhu cầu người dân. Giá cả các mặt hàng thiết yếu tại các chợ, siêu thị, cửa hàng…trên địa bàn thành phố không có tăng giá đột biến, không có hiện tượng găm hàng, sốt giá.

Công tác khám, chữa bệnh, trực cấp cứu tại các bệnh viện được đảm bảo, phục vụ tốt nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

Đông đảo người dân thành phố đến tham quan và thắp hương tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân trong dịp Tết Nguyên đán.

Về tình hình đảm bảo an toàn giao thông, tính từ 20/01 đến 14h ngày 24/01/2023, các lực lượng chức năng đã kiểm tra xử lý 571 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, tạm giữ 381 phương tiện giao thông, xử phạt vi phạm hành chính thu nộp ngân sách nhà nước hơn 1,7 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng của thành phố đã triển khai có hiệu quả kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự các hoạt động trong ngày nghỉ Lễ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với các phương án, kế hoạch tấn công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm và đảm bảo trật tự ATGT, an toàn xã hội. An ninh trật tự trên địa bàn thành phố trong những ngày Lễ được bảo đảm, góp phần phục vụ nhân dân thành phố vui chơi đón Tết an toàn.

Tại những cơ quan, đơn vị ứng trực, không nghỉ Tết, các Sở, ngành, địa phương và đơn vị đã đảm bảo việc bố trí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trực 24/24h trong suốt thời gian nghỉ Tết để kịp thời xử lý các tình huống; thường xuyên báo cáo tình hình về UBND thành phố theo đúng quy định.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn