Ba trường Cao đẳng, Đại học có thành tích xuất sắc được Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 12/11/2020, tại trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng thành phố tiến hành tổng kết công tác thi đua năm học 2019-2020, ký kết Giao ước thi đua năm học 2020-2021.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Khối Thi đua có 15 thành viên gồm các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Trong năm học 2019-2020, Khối thi đua các trường đã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thi đua “Dạy tốt, học tốt”, lập nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực công tác.

Tại Hội nghị, 3 đơn vị được Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen, gồm: Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, thực hành, thực tập nghiệp vụ cho sinh viên; Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh, đào tạo; Trường Đại học Hải Phòng có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức phong trào khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên.

Ba đơn vị được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố

Ký kết giao ước thi đua chuẩn bị cho năm học mới 2020-2021 là cơ sở để các trường trong Khối thi đua tích cực hưởng ứng Giao ước này bằng những kế hoạch, chương trình hành động cụ thể để triển khai thực hiện tại đơn vị mình thông qua phát động phong trào thi đua sâu rộng, thường xuyên đổi mới, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ trọng tâm của từng trường để tổ chức triển khai có hiệu quả; đồng thời tiến hành trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các trường trong Khối thi đua; tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau khắc phục các hạn chế, yếu kém để phong trào thi đua mang lại những kết quả thiết thực.

Các đại biểu thăm quan khu thực hành của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Nhân dịp này, các đại biểu đi thăm quan khu thực hành của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Một trong số những nội dung quan trọng của Giao ước thi đua là tuyển sinh và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường hợp tác với doanh nghiệp; nhà giáo thăm quan, thực tập tại doanh nghiệp; kết hợp đào tạo với sản xuất; giáo dục toàn diện cho học sinh sinh viên... Đây cũng là định hướng chỉ đạo của lãnh đạo Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng liên tục trong những năm qua và là một trong những điều kiện để Nhà trường đáp ứng tiêu chuẩn trường chất lượng cao, trường đào tạo cấp độ quốc tế từ năm 2016. Trong thời gian qua, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng còn là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua của Khối thi đua các trường trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tháng 7/2020 Nhà trường vinh dự được đón nhận Huân chương lao động hạng III của Chủ tịch nước nhằm ghi nhận, tôn vinh thành tích xuất sắc của đơn vị giai đoạn 2015-2019.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn