472 người Hải Phòng đã tiêm vắc xin phòng COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Theo báo cáo của Sở Y tế Hải Phòng, ngày 23/3, ngành Y tế tiếp nhận thêm 510 mẫu xét nghiệm sàng lọc, 172 mẫu có kết quả âm tính, 422 mẫu chờ kết quả.

Trên toàn địa bàn thành phố hiện có 324 người thực hiện cách ly y tế tập trung, 535 chuyên gia thực hiện cách ly tại các khách sạn, 173 người cách ly tại nhà hoặc nơi lưu trú. Tính riêng trong ngày, có 9 người bắt đầu thực hiện cách ly y tế tập trung, 2 chuyên gia bắt đầu thực hiện cách ly tại các khách sạn.

Trong ngày hôm nay, có 96 người được tiêm vắc xin phòng COVID-19, nâng tổng số người được tiêm vắc xin trên toàn thành phố lên 472 người.

Trong thời gian tới, các quận huyện tiếp tục thực hiện giám sát, theo dõi sức khỏe đối với các trường hợp đã hết thời gian cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp có biểu hiện triệu chứng để phát hiện sớm ca mắc. Tiếp tục thực hiện cách ly tập trung những người đến Hải Phòng từ các địa phương đang có ca bệnh dương tính của Hải Dương (huyện Kim Thành, TP Hải Dương, TP Chí Linh). Những người đến từ địa phương còn lại của Hải Dương sẽ thực hiện khai báo y tế, theo dõi sức khỏe, không phải thực hiện cách ly tại nhà/nơi cư trú nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 2 ngày kể từ ngày đến Hải Phòng; các trường hợp không có kết quả xét nghiệm sẽ phải thực hiện cách ly tại nhà/nơi cư trú.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn