Đoàn Kịch nói Hải Phòng biểu diễn vở “Di sản mùa xuân” phục vụ bà con xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng

(Haiphong.gov.vn) - Tối 12/7, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức đoàn kiểm tra hoạt động lưu diễn của Đoàn Kịch nói Hải Phòng tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng.

Tại đây, Đoàn Kịch nói Hải Phòng biểu diễn vở “Di sản mùa xuân” phục vụ bà con nhân dân. Đây là một trong những chương trình lưu diễn thuộc Đề án sân khấu truyền hình của Đoàn Kịch nói Hải Phòng tại các vùng ngoại thành huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Thủy Nguyên trong tháng 6 và tháng 7/2020.

Vở “Di sản mùa xuân” tái hiện cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - người cộng sản chân chính, dâng trọn vẹn 24 mùa xuân tràn đầy nhiệt huyết cho cách mạng, trong đó gần 10 năm hoạt động ở Hà Nội, Hải Phòng và vùng mỏ Đông Bắc. Dù bị giam cầm, tra tấn bằng những trận đòn dã man, nhưng người cộng sản trung kiến ấy không chịu khuất phục trước kẻ thù. Đồng chí Nguyễn Đức Cảnh mãi là tấm gương về tinh thần hy sinh cao cả, đạo đức cách mạng trong sáng, cống hiến trọn đời cho Đảng và cách mạng.

Qua kiểm tra, Đoàn đánh giá hoạt động lưu diễn vở “Di sản mùa xuân” được thực hiện đúng với mục đích, yêu cầu của Đề án Sân khấu truyền hình, góp phần hiệu quả hoạt động lưu diễn, nâng cao đời sống tinh thần của người dân xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng) nói riêng, người dân ở khu vực ngoại thành nói chung.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn