Khai mạc trưng bày mỹ thuật, ảnh mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 16/1, tại Trung tâm Văn hóa thành phố (số 18 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng) diễn ra Lễ Khai mạc trưng bày mỹ thuật, ảnh mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023. Chương trình hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày 31 tác phẩm của 22 tác giả là hội viên Câu lạc bộ Mỹ thuật Hải Phòng, cùng 24 tác phẩm của 14 tác giả là hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ Hải Phòng. Triển lãm đã tập hợp đông đảo đội ngũ sáng tác mỹ thuật, ảnh của thành phố, các tác phẩm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của công chúng yêu thích nghệ thuật. Có nhiều tác giả là nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho phòng trưng bày luồng gió mới với nhiều phong cách và dấu ấn khác biệt.

Các đại biểu thăm quan triển lãm

Trưng bày mỹ thuật, ảnh đa dạng về đề tài, phong phú về chất liệu như: sơn dầu, màu nước, giấy dó, acylic, khắc gỗ, ghép vải… Các tác phẩm mỹ thuật, ảnh được các tác giả đầu tư công phu về ý tưởng và vật liệu, các yếu tố hội họa được khai thác triệt để tạo nên một phòng trưng bày mỹ thuật, ảnh với nhiều tác phẩm có chất lượng nghệ thuật tốt đáp ứng được tiêu chí do Ban tổ chức đề ra. Triễn lãm diễn ra đến hết ngày 16/2/2023.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn