Khai mạc Cuộc thi và Triển lãm “Họa sĩ tương lai” năm 2022

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 24/7, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng tổ chức khai mạc Cuộc thi và Triển lãm “Họa sĩ tương lai” năm 2022. Tới dự chương trình có đồng chí Trịnh Văn Tú – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan và rất đông em học sinh yêu hội họa của thành phố.

Các vị đại biểu tham dự chương trình

Cuộc thi vẽ tranh với sự tham gia của 78 em học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở, đến từ các đơn vị đào tạo mỹ thuật của thành phố. Đây là hoạt động nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, tạo điều kiện để các em giao lưu, học hỏi nhau, tăng thêm tinh thần học tập và tình yêu với hội họa, từ đó thúc đẩy thêm phong trào học tập mỹ thuật và giúp cho thành phố tìm kiếm được những họa sĩ tài năng.

Các em học sinh say sưa thể hiện tài năng

Sau 120 phút thể hiện tài năng, các em đã mang tới Cuộc thi những tác phẩm xuất sắc với nhiều chủ đề đa dạng thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, nhà trường, tình bạn… Qua đó, Ban Giám khảo Cuộc thi đã lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc, trao 10 giải Nhất, 20 giải Nhì và 48 giải Họa sĩ tương lai.

Các em học sinh say sưa thể hiện tài năng

Trường Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng là một trong những cơ sở đào tạo đầu tiên trên cả nước nhận thức rõ giá trị của hội họa, đưa hội họa trở thành một bộ môn trọng điểm của nhà trường. Trong gần 50 năm phát triển, trường đã phát hiện, bồi dưỡng rất nhiều học sinh thành công trong lĩnh vực này, tham gia và đạt nhiều giải thưởng cao của quốc gia và quốc tế. Trường cũng là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức các cuộc triển lãm tranh tại Hải Phòng, góp phần không nhỏ trong việc gây dựng phong trào học tập mỹ thuật nói chung và hội họa nói riêng tại thành phố Hải Phòng.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn