Hàng nghìn khán giả hòa mình vào không khí sôi động, cuốn hút của các Chương trình Âm nhạc đường phố

(Haiphong.gov.vn) – Tối 2/9, hàng nghìn khán giả đổ về dải trung tâm thành phố hòa mình vào không khí sôi động, cuốn hút của các Chương trình Âm nhạc đường phố.

Tại sân cột cờ quảng trường Nhà hát thành phố, chương trình âm nhạc đường phố diễn ra với các tiết mục ca nhạc sôi động đến từ Band nhạc Homie Band, Plus Band; Vũ đoàn O.S; ca sỹ Viết Đại, Minh Hải, Hương Giang, Tuấn Hùng… với các ca khúc trẻ trung, sôi động, được nhiều bạn trẻ yêu thích như “Ta có hẹn với tháng 5”, “Hoàng hôn tháng 8”, “Sway”, “Vào hạ”, “Đâu ai chung tình được mãi”, “Một cú lừa”… nhảy Urban hiphop. Bên cạnh đó là các tiết mục ảo thuật sân khấu illusion do nghệ sĩ Trung Tally và Đức Anh biểu diễn, chú hề làm bóng nghệ thuật do Việt Hưng thể hiện…

Tại bờ hồ Tam Bạc, chương trình nghệ thuật có sự tham gia của Câu lạc bộ Hát Xẩm Hải Phòng, Câu lạc bộ Nhạc lễ và múa Sanh tiền Trang An Biên; các ca sĩ Bá Linh, Đức Tám, Trương Thời, Kim Tiến, Hải Phượng, Việt Hương, Hà Linh, Đặng Văn Điều, Trần Quyến và nghệ nhân nặn tò he.

Ngoài ra, tại các điểm biểu diễn, chương trình còn có sự tham gia của các Nhà thư pháp thể hiện nghệ thuật thư pháp Hán – Nôm, cùng với đó là phần trưng bày triển lãm tranh ảnh mỹ thuật đường phố do Câu lạc bộ Nhiếp Ảnh trẻ thực hiện và nghệ thuật phác họa hình ảnh do Câu lạc bộ Mỹ thuật Hải Phòng thực hiện.

Hòa chung không khí âm nhạc đường phố, ông Alex Kuan (du khách quốc tịch Malaysia) và bà Lương Thị Tuyết Nga (du khách quốc tịch Đức) cùng chung cảm xúc hào hứng khi được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật dân gian đặc sắc. Bà Tuyết Nga cho biết bà có nhiều dịp về thăm thành phố Hải Phòng, sau mỗi lần về bà đều cảm nhận thành phố có những nét đổi mới, bà nhận thấy Hải Phòng là nơi rất đáng sống, bà có ý định về Hải Phòng sinh sống lâu dài.

Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Văn hóa thành phố chủ trì thực hiện nhân dịp chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Chương trình là dịp để các Band nhạc, vũ đoàn, các Câu lạc bộ Âm nhạc có dịp giao lưu gặp gỡ, giới thiệu các giá trị âm nhạc, các loại hình nghệ thuật đặc sắc trên đường phố, quảng bá âm nhạc truyền thống độc đáo của dân tộc đến với nhân dân thành phố và du khách thập phương.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Hồng Nhung – Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn